เวบแคม (Webcam)

เมื่อยุคเวบแคมเริ่มเข้ามา ผมเริ่มรู้จักศัพท์ใหม่ ที่หลายคนคุ้ยเคยดีคือ “แลกวิว”

เมื่อยุคของการจีบหญิงของผมเริ่มชลอตัวลง เนื่องจากผมเป็นคนที่ดูดีแค่ในเน็ท พอนัดเจอจริงๆ ผมก็แค่นักศึกษาจนๆ กระจอกๆ หน้าตาบ้านๆ ที่ไม่มีรถขับ ไม่มีปัญญาแม้แต่จะพาเธอไปกินข้าวที่ดีๆ ผมพบว่าโลกความเป็นจริงแล้วนอกจากที่ผมได้เรียนมหาลัยดีๆแล้ว ผมก็ไม่มีอะไรอีกเลย….

ก่อนยุคที่โน๊ตบุคจะมีเวบแคมเป็นอุปกรณ์พื้นฐานนั้น อินเตอร์เนทที่ความเร็ว 56K และ msn ในเวอร์ชั่นที่ทำได้แต่แสดงภาพเคลื่อนไหวในเวบแคมแบบกระตุกๆนั้น การ”แลกวิว”ไม่ใช่ของที่จะทำได้ง่ายๆ เพราะหาเว็บโป๊ดูมันสะดวกกว่าเยอะ แต่ขอบอกว่า…หลุดมาแต่ละคน สวยๆทั้งนั้น

ปัจจัยนั้นน่าจะมาจากสาวหุ่นสวยอยากโชว์เล่นๆก็มีเยอะ ด้วยความที่เบื่อเมื่อไหร่เธอก็บล็อคเราได้ทุกเมื่อ เธอจึงไม่แคร์ ไม่คิดว่าผมจะสามารถสืบค้นได้ว่าเธอเป็นใคร ต่างคนต่างไม่รู้จักกัน เธอจึงสนุกได้เต็มที่

ยุคนั้นคลิปโป๊ไม่ได้เกลื่อนกลาด สาวๆหลายคนเปิดกล้องคุยกับผมแบบเห็นหน้าคุย จะจะ คนสวยถอดกันเห็นๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกบันทึกภาพไว้ได้ แต่ขอโทษ…ตอนนั้นผมก็มีโปรแกรมบันทึกภาพหน้าจอแบบเซฟเป็นคลิป  ตั้งแต่ผมซื้อกล้องเวบแคมมาวันแรกเลย

About Man in the dark

แฉความชั่วร้ายในโลกไซเบอร์เซ็กส์ จากชายโคตรหื่น ผมอยากให้พวกสาวๆ รู้เท่าทัน และวัยรุ่นที่หมกมุ่น หื่นไปวันๆ หันไปทำอย่างอื่นซะ ในโลกไซเบอร์คุณก็ต้องระวังตัว และเสพย์แค่พอดี (ผมกลับใจแล้ว) ดูเรื่องทั้งหมดโดย Man in the dark

ใส่ความเห็น

