เว็บโป๊

คนที่เล่นอินเตอร์เน็ต ร้อยทั้งร้อยเคยแอบเข้าไปดูเวบไซต์ลามก ด้วยความอยากรู้ แต่จะหมกมุ่นขนาดไหนอยู่ที่ความอยากรู้อยากเห็น ความหื่นและความเงี่ยนส่วนตัวของแต่ละบุคคล

เนื่องจากผมเป็นนักศึกษาที่มีคอมพิวเตอร์ในห้องส่วนตัวตั้งแต่สมัยโน๊ตบุคบ้านๆ แรมแค่ 64 Mb ยังราคาเหยียบครึ่งแสนนั้น ผมสามารถแอดรายชื่อเว็บโป๊เก็บไว้เป็นลิสต์ได้อย่างสบายใจโดยที่ไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครมารู้ เพราะพ่อแม่ผมเปิดคอมพ์ยังไม่เป็นด้วยซ้ำ

ขณะนั้นความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ 56k การหาความบันเทิงด้วยการดูเว็บโป๊ก็นับว่าบันเทิงไม่น้อย ถึงขนาดมีเว็บบอร์ดที่เข้าประจำ ถ้าพูดง่ายๆมันก็คือเว็บโป๊ที่มีเวบบอร์ดให้เข้าไปพูดคุย ซึ่งก็มีขาประจำมากมาย โดยแต่ละคนมีฉายา และคาราแรคเตอร์เป็นของตนเองต่างกันไป

หลังจากเป็นสมาชิกบอร์ดนี้อยู่พักนึง ผมเมามันมาก เพราะแม่งโคตรฮา ด่ากันชนิดโคตรเกรียนออริจินอล ทำให้เว็บโป๊ในสายตาผมตอนนั้นเป็นเรื่องบันเทิงมาก…ถ้าใครยังจำผมได้ ผมใช้ชื่อว่า “มูซาชิ” ในเว็บบอร์ด “เจทตับเป็ด”

เกี่ยวกับ Man in the dark

แฉความชั่วร้ายในโลกไซเบอร์เซ็กส์ จากชายโคตรหื่น ผมอยากให้พวกสาวๆ รู้เท่าทัน และวัยรุ่นที่หมกมุ่น หื่นไปวันๆ หันไปทำอย่างอื่นซะ ในโลกไซเบอร์คุณก็ต้องระวังตัว และเสพย์แค่พอดี (ผมกลับใจแล้ว) ดูเรื่องทั้งหมดของ Man in the dark

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

